ตารางแสดงความคิดเห็นของบุคคลจากภาคเอกชน/ประชาชน

เกี่ยวกับระดับคุณภาพบริการโดยรวมของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข

 

หัวข้อของบริการ

ระดับคุณภาพการให้บริการ

ระดับบริการต่ำสุด

ที่ยอมรับได้

ระดับบริการ

ที่ต้องการ

ระดับบริการ

ที่ได้รับจริง

การรับรู้บริการของห้องสมุด

1.               บุคลากรของห้องสมุดสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ

6.14

7.14

6.86

2.               บุคลากรของห้องสมุดเอาใจใส่ให้ความสนใจกับผู้ใช้บริการ

6.57

7.50

7.36

3.               บุคลากรของห้องสมุดมีความสุภาพต่อผู้ใช้บริการ

7.21

7.71

7.14

4.               บุคลากรของห้องสมุดมีความพร้อมในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ

6.73

7.93

7.47

5.               บุคลากรของห้องสมุดมีความรู้ในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ

6.36

7.43

7.14

6.               บุคลากรของห้องสมุดมีความน่าเชื่อถือ

6.71

7.93

7.64

7.               บุคลากรของห้องสมุดเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ

6.71

7.71

7.50

8.               บุคลากรของห้องสมุดเต็มใจให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการ

6.93

7.73

7.80

9.               บุคลากรของห้องสมุดสามารถแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการได้

6.80

7.53

7.40

รวม

6.68

7.62

7.37

คุณภาพและการเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุด

10.         ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ของห้องสมุดจากที่บ้านหรือทำงานได้

7.14

7.64

7.43

11.         ผู้ใช้สามารถใช้เว็บไซต์ของห้องสมุดค้นหาสารสนเทศได้ด้วยตนเอง

6.87

7.60

7.20

12.         ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศประเภทสิ่งพิมพ์ที่ผู้ใช้ต้องการ

7.13

7.53

7.53

13.         ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ

7.29

7.93

7.93

14.         ห้องสมุดมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยทำให้ผู้ใช้เข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศที่ต้องการได้ง่าย

7.07

7.93

7.80

15.         ห้องสมุดมีเครื่องมือช่วยค้นสารสนเทศที่ใช้ง่ายทำให้ผู้ใช้ค้นหาสารสนเทศที่ต้องการได้ด้วยตนเอง

7.00

7.87

7.60

16.         ห้องสมุดจัดทรัพยากรสารสนเทศให้ผู้ใช้เข้าถึงได้ง่าย

6.71

7.64

7.50

17.         ห้องสมุดมีวารสารทั้งที่อยู่ในรูปสิ่งพิมพ์/และ/หรือ อิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ

7.06

7.93

7.36

รวม

7.06

7.76

7.54

สถานที่ของห้องสมุด

18.         สถานที่ของห้องสมุดดึงดูดให้ผู้ใช้อยากเข้ามาศึกษาค้นคว้า

6.80

7.73

7.60

19.         ห้องสมุดมีบริเวณที่เงียบสงบสำหรับศึกษาค้นคว้าเฉพาะบุคคล

7.33

8.13

7.73

20.         สถานที่ตั้งของห้องสมุดเดินทางไปใช้ได้สะดวก

6.93

7.80

8.00

21.         ห้องสมุดเป็นแหล่งศึกษาหาความรู้และ /หรือการศึกษาวิจัย

7.53

8.27

8.13

22.         ห้องสมุดมีสถานที่สำหรับศึกษาค้นคว้าเป็นกลุ่ม

6.40

7.40

7.33

รวม

7.00

7.87

7.76

กิจกรรมที่ห้องสมุดจัด

23.         ห้องสมุดจัดกิจกรรมการจัดบรรยาย อบรม สัมมนาความรู้ทางวิชาการด้านสารสนเทศในหัวข้อต่างๆ เช่น โปรแกรม Endnote  โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆและเทคนิคการสืบค้นฐานข้อมูล เป็นต้น

6.25

7.38

6.88

24.         ห้องสมุดจัดกิจกรรมพิเศษที่เสริมสร้างความสามัคคีและความร่วมมือภายในชุมชนคณะวิทยาศาสตร์ เช่น งาน Mini – Book Fair, IT User Club เป็นต้น

6.56

7.11

7.11

25.         การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของห้องสมุดเป็นไปอย่างทั่วถึง ท่านสามารถรับทราบและติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านวิธีต่างๆ ได้ เช่น แผ่นพับ ใบประกาศ เว็บไซต์ ฯลฯ

6.50

7.87

7.13

รวม

6.44

7.21

7.04