ตารางแสดงความคิดเห็นของบุคลากรสายสนับสนุน

เกี่ยวกับระดับคุณภาพบริการโดยรวมของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข

 

หัวข้อของบริการ

ระดับคุณภาพการให้บริการ

ระดับบริการต่ำสุด

ที่ยอมรับได้

ระดับบริการ

ที่ต้องการ

ระดับบริการ

ที่ได้รับจริง

การรับรู้บริการของห้องสมุด

1.               บุคลากรของห้องสมุดสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ

5.37

7.37

6.56

2.               บุคลากรของห้องสมุดเอาใจใส่ให้ความสนใจกับผู้ใช้บริการ

5.43

7.36

6.75

3.               บุคลากรของห้องสมุดมีความสุภาพต่อผู้ใช้บริการ

5.90

7.66

6.97

4.               บุคลากรของห้องสมุดมีความพร้อมในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ

5.89

7.50

6.68

5.               บุคลากรของห้องสมุดมีความรู้ในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ

5.89

7.46

6.89

6.               บุคลากรของห้องสมุดมีความน่าเชื่อถือ

5.86

7.39

6.86

7.               บุคลากรของห้องสมุดเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ

5.71

7.32

6.86

8.               บุคลากรของห้องสมุดเต็มใจให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการ

5.97

7.69

7.14

9.               บุคลากรของห้องสมุดสามารถแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการได้

6.64

7.46

6.79

รวม

5.85

7.47

6.83

คุณภาพและการเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุด

10.         ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ของห้องสมุดจากที่บ้านหรือทำงานได้

6.12

7.64

6.60

11.         ผู้ใช้สามารถใช้เว็บไซต์ของห้องสมุดค้นหาสารสนเทศได้ด้วยตนเอง

6.25

7.38

6.62

12.         ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศประเภทสิ่งพิมพ์ที่ผู้ใช้ต้องการ

5.96

7.57

6.78

13.         ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ

6.38

7.65

6.92

14.         ห้องสมุดมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยทำให้ผู้ใช้เข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศที่ต้องการได้ง่าย

5.96

7.46

7.00

15.         ห้องสมุดมีเครื่องมือช่วยค้นสารสนเทศที่ใช้ง่ายทำให้ผู้ใช้ค้นหาสารสนเทศที่ต้องการได้ด้วยตนเอง

6.04

7.71

6.86

16.         ห้องสมุดจัดทรัพยากรสารสนเทศให้ผู้ใช้เข้าถึงได้ง่าย

6.08

7.60

7.00

17.         ห้องสมุดมีวารสารทั้งที่อยู่ในรูปสิ่งพิมพ์/และ/หรือ อิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ

6.13

7.60

7.08

รวม

6.13

7.58

6.86

สถานที่ของห้องสมุด

18.         สถานที่ของห้องสมุดดึงดูดให้ผู้ใช้อยากเข้ามาศึกษาค้นคว้า

5.93

7.26

6.81

19.         ห้องสมุดมีบริเวณที่เงียบสงบสำหรับศึกษาค้นคว้าเฉพาะบุคคล

6.00

7.29

6.71

20.         สถานที่ตั้งของห้องสมุดเดินทางไปใช้ได้สะดวก

6.00

7.48

7.15

21.         ห้องสมุดเป็นแหล่งศึกษาหาความรู้และ /หรือการศึกษาวิจัย

6.19

7.67

7.30

22.         ห้องสมุดมีสถานที่สำหรับศึกษาค้นคว้าเป็นกลุ่ม

5.73

7.19

6.62

รวม

5.97

7.38

6.92

กิจกรรมที่ห้องสมุดจัด

23.         ห้องสมุดจัดกิจกรรมการจัดบรรยาย อบรม สัมมนาความรู้ทางวิชาการด้านสารสนเทศในหัวข้อต่างๆ เช่น โปรแกรม Endnote  โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆและเทคนิคการสืบค้นฐานข้อมูล เป็นต้น

6.04

7.46

6.92

24.         ห้องสมุดจัดกิจกรรมพิเศษที่เสริมสร้างความสามัคคีและความร่วมมือภายในชุมชนคณะวิทยาศาสตร์ เช่น งาน Mini – Book Fair, IT User Club เป็นต้น

5.78

7.15

6.67

25.         การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของห้องสมุดเป็นไปอย่างทั่วถึง ท่านสามารถรับทราบและติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านวิธีต่างๆ ได้ เช่น แผ่นพับ ใบประกาศ เว็บไซต์ ฯลฯ

5.93

7.38

6.57

รวม

5.92

7.29

6.72