ตารางแสดงความคิดเห็นของบุคลากรสายสนับสนุน
เกี่ยวกับระดับคุณภาพบริการโดยรวมของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข
หัวข้อของบริการ |
ระดับคุณภาพการให้บริการ |
||
ระดับบริการต่ำสุด ที่ยอมรับได้ |
ระดับบริการ ที่ต้องการ |
ระดับบริการ ที่ได้รับจริง |
|
การรับรู้บริการของห้องสมุด |
|||
1. บุคลากรของห้องสมุดสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ |
5.37 |
7.37 |
6.56 |
2. บุคลากรของห้องสมุดเอาใจใส่ให้ความสนใจกับผู้ใช้บริการ |
5.43 |
7.36 |
6.75 |
3. บุคลากรของห้องสมุดมีความสุภาพต่อผู้ใช้บริการ |
5.90 |
7.66 |
6.97 |
4. บุคลากรของห้องสมุดมีความพร้อมในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ |
5.89 |
7.50 |
6.68 |
5. บุคลากรของห้องสมุดมีความรู้ในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ |
5.89 |
7.46 |
6.89 |
6. บุคลากรของห้องสมุดมีความน่าเชื่อถือ |
5.86 |
7.39 |
6.86 |
7. บุคลากรของห้องสมุดเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ |
5.71 |
7.32 |
6.86 |
8. บุคลากรของห้องสมุดเต็มใจให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการ |
5.97 |
7.69 |
7.14 |
9. บุคลากรของห้องสมุดสามารถแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการได้ |
6.64 |
7.46 |
6.79 |
รวม |
5.85 |
7.47 |
6.83 |
คุณภาพและการเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุด |
|||
10. ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ของห้องสมุดจากที่บ้านหรือทำงานได้ |
6.12 |
7.64 |
6.60 |
11. ผู้ใช้สามารถใช้เว็บไซต์ของห้องสมุดค้นหาสารสนเทศได้ด้วยตนเอง |
6.25 |
7.38 |
6.62 |
12. ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศประเภทสิ่งพิมพ์ที่ผู้ใช้ต้องการ |
5.96 |
7.57 |
6.78 |
13. ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ |
6.38 |
7.65 |
6.92 |
14. ห้องสมุดมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยทำให้ผู้ใช้เข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศที่ต้องการได้ง่าย |
5.96 |
7.46 |
7.00 |
15. ห้องสมุดมีเครื่องมือช่วยค้นสารสนเทศที่ใช้ง่ายทำให้ผู้ใช้ค้นหาสารสนเทศที่ต้องการได้ด้วยตนเอง |
6.04 |
7.71 |
6.86 |
16. ห้องสมุดจัดทรัพยากรสารสนเทศให้ผู้ใช้เข้าถึงได้ง่าย |
6.08 |
7.60 |
7.00 |
17. ห้องสมุดมีวารสารทั้งที่อยู่ในรูปสิ่งพิมพ์/และ/หรือ อิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ |
6.13 |
7.60 |
7.08 |
รวม |
6.13 |
7.58 |
6.86 |
สถานที่ของห้องสมุด |
|||
18. สถานที่ของห้องสมุดดึงดูดให้ผู้ใช้อยากเข้ามาศึกษาค้นคว้า |
5.93 |
7.26 |
6.81 |
19. ห้องสมุดมีบริเวณที่เงียบสงบสำหรับศึกษาค้นคว้าเฉพาะบุคคล |
6.00 |
7.29 |
6.71 |
20. สถานที่ตั้งของห้องสมุดเดินทางไปใช้ได้สะดวก |
6.00 |
7.48 |
7.15 |
21. ห้องสมุดเป็นแหล่งศึกษาหาความรู้และ /หรือการศึกษาวิจัย |
6.19 |
7.67 |
7.30 |
22. ห้องสมุดมีสถานที่สำหรับศึกษาค้นคว้าเป็นกลุ่ม |
5.73 |
7.19 |
6.62 |
รวม |
5.97 |
7.38 |
6.92 |
กิจกรรมที่ห้องสมุดจัด |
|||
23. ห้องสมุดจัดกิจกรรมการจัดบรรยาย อบรม สัมมนาความรู้ทางวิชาการด้านสารสนเทศในหัวข้อต่างๆ เช่น โปรแกรม Endnote โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆและเทคนิคการสืบค้นฐานข้อมูล เป็นต้น |
6.04 |
7.46 |
6.92 |
24. ห้องสมุดจัดกิจกรรมพิเศษที่เสริมสร้างความสามัคคีและความร่วมมือภายในชุมชนคณะวิทยาศาสตร์ เช่น งาน Mini Book Fair, IT User Club เป็นต้น |
5.78 |
7.15 |
6.67 |
25. การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของห้องสมุดเป็นไปอย่างทั่วถึง ท่านสามารถรับทราบและติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านวิธีต่างๆ ได้ เช่น แผ่นพับ ใบประกาศ เว็บไซต์ ฯลฯ |
5.93 |
7.38 |
6.57 |
รวม |
5.92 |
7.29 |
6.72 |