ตารางแสดงความคิดเห็นของนักศึกษาเกี่ยวกับระดับคุณภาพบริการโดยรวมของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข
หัวข้อของบริการ |
ระดับคุณภาพการให้บริการ |
||
ระดับบริการต่ำสุด ที่ยอมรับได้ |
ระดับบริการ ที่ต้องการ |
ระดับบริการ ที่ได้รับจริง |
|
การรับรู้บริการของห้องสมุด |
|||
1. บุคลากรของห้องสมุดสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ |
5.59 |
7.85 |
6.94 |
2. บุคลากรของห้องสมุดเอาใจใส่ให้ความสนใจกับผู้ใช้บริการ |
5.99 |
7.86 |
7.09 |
3. บุคลากรของห้องสมุดมีความสุภาพต่อผู้ใช้บริการ |
6.01 |
7.97 |
7.41 |
4. บุคลากรของห้องสมุดมีความพร้อมในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ |
5.97 |
8.04 |
7.38 |
5. บุคลากรของห้องสมุดมีความรู้ในการตอบคำถามของผู้ใช้บริการ |
6.03 |
7.96 |
7.37 |
6. บุคลากรของห้องสมุดมีความน่าเชื่อถือ |
6.10 |
7.98 |
7.45 |
7. บุคลากรของห้องสมุดเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการ |
5.91 |
7.92 |
7.21 |
8. บุคลากรของห้องสมุดเต็มใจให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการ |
6.22 |
8.16 |
7.49 |
9. บุคลากรของห้องสมุดสามารถแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการได้ |
6.06 |
8.01 |
7.30 |
รวม |
5.99 |
7.97 |
7.29 |
คุณภาพและการเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุด |
|||
10. ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ของห้องสมุดจากที่บ้านหรือทำงานได้ |
6.17 |
8.14 |
7.23 |
11. ผู้ใช้สามารถใช้เว็บไซต์ของห้องสมุดค้นหาสารสนเทศได้ด้วยตนเอง |
6.02 |
8.11 |
7.16 |
12. ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศประเภทสิ่งพิมพ์ที่ผู้ใช้ต้องการ |
6.12 |
8.05 |
7.28 |
13. ห้องสมุดมีทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ |
6.20 |
8.15 |
7.66 |
14. ห้องสมุดมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยทำให้ผู้ใช้เข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศที่ต้องการได้ง่าย |
6.21 |
8.20 |
7.67 |
15. ห้องสมุดมีเครื่องมือช่วยค้นสารสนเทศที่ใช้ง่ายทำให้ผู้ใช้ค้นหาสารสนเทศที่ต้องการได้ด้วยตนเอง |
6.03 |
8.02 |
7.21 |
16. ห้องสมุดจัดทรัพยากรสารสนเทศให้ผู้ใช้เข้าถึงได้ง่าย |
6.01 |
8.02 |
7.13 |
17. ห้องสมุดมีวารสารทั้งที่อยู่ในรูปสิ่งพิมพ์/และ/หรือ อิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ใช้ต้องการ |
6.05 |
8.04 |
7.45 |
รวม |
6.10 |
8.10 |
7.35 |
สถานที่ของห้องสมุด |
|||
18. สถานที่ของห้องสมุดดึงดูดให้ผู้ใช้อยากเข้ามาศึกษาค้นคว้า |
5.99 |
8.07 |
7.50 |
19. ห้องสมุดมีบริเวณที่เงียบสงบสำหรับศึกษาค้นคว้าเฉพาะบุคคล |
6.35 |
8.19 |
7.39 |
20. สถานที่ตั้งของห้องสมุดเดินทางไปใช้ได้สะดวก |
6.07 |
8.06 |
7.67 |
21. ห้องสมุดเป็นแหล่งศึกษาหาความรู้และ /หรือการศึกษาวิจัย |
6.21 |
8.21 |
7.73 |
22. ห้องสมุดมีสถานที่สำหรับศึกษาค้นคว้าเป็นกลุ่ม |
5.84 |
7.91 |
6.52 |
รวม |
6.10 |
8.09 |
7.36 |
กิจกรรมที่ห้องสมุดจัด |
|||
23. ห้องสมุดจัดกิจกรรมการจัดบรรยาย อบรม สัมมนาความรู้ทางวิชาการด้านสารสนเทศในหัวข้อต่างๆ เช่น โปรแกรม Endnote โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆและเทคนิคการสืบค้นฐานข้อมูล เป็นต้น |
5.54 |
7.64 |
6.84 |
24. ห้องสมุดจัดกิจกรรมพิเศษที่เสริมสร้างความสามัคคีและความร่วมมือภายในชุมชนคณะวิทยาศาสตร์ เช่น งาน Mini Book Fair, IT User Club เป็นต้น |
5.64 |
7.62 |
6.88 |
25. การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของห้องสมุดเป็นไปอย่างทั่วถึง ท่านสามารถรับทราบและติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านวิธีต่างๆ ได้ เช่น แผ่นพับ ใบประกาศ เว็บไซต์ ฯลฯ |
5.66 |
7.68 |
6.69 |
รวม |
5.61 |
7.65 |
6.80 |