Stang Mongkolsuk Library – USER SURVEY

ภาคต้น ประจำปีการศึกษา 2549

 

ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข ขอความร่วมมือจากทุกท่านช่วยกรุณาสละเวลาอันมีค่า กรอกแบบสอบถามนี้ เพื่อเป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และประเมินคุณภาพการบริการในภาพรวมของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข สำหรับภาคต้นประจำปีการศึกษา 2549 กรุณาส่งแบบสอบถามกลับมายังห้องสมุด ภายในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2549  ท่านที่ตอบแบบสอบถามครบทุกข้อ 300 ท่านแรก จะได้รับของที่ระลึกจากทางห้องสมุด เป็นปากกาหมึกแห้ง สลักชื่อและเว็บไซต์ของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข มี 4 สีในด้ามเดียวกัน (รับของที่ระลึกได้ ณ เคาน์เตอร์บริการของห้องสมุด ทุกจุดภายในชั้น 1-2-3  ตึกฟิสิกส์ )

 

ท่านคือ ..

q นักศึกษาปริญญาตรี                              q นักศึกษาแพทย์                     q นักศึกษาปริญญาโท             

q นักศึกษาปริญญาเอก                             q อาจารย์                                q นักวิจัย / บุคลากรสายสนับสนุน            

q ประชาชนทั่วไป  

 

ท่านมาจาก ..

q คณะวิทยาศาสตร์ ม. มหิดล                  q  คณะ/สถาบันอื่นๆ ภายในมหิดล โปรดระบุ ____________

q โรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา สถาบันวิจัยอื่นๆ ภายนอกมหิดล

q ธุรกิจส่วนตัว หน่วยงานเอกชน

 

โปรดระบุระดับความพึงพอใจของท่านที่มีต่อบริการต่างๆ ของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข

(หากท่านไม่เคยใช้บริการ หรือไม่มีความประสงค์จะแสดงความคิดเห็น ให้เลือก ระดับ  0 )

 

การบริการ

 

N/A

ระดับความพึงพอใจ

น้อยที่สุด ->ปานกลาง -> มากที่สุด

 

0

1

2

3

4

5

6

7

1.  บุคลากรของห้องสมุด มีความกระตือรืนร้น เต็มใจที่จะให้บริการ พยายามให้ความช่วยเหลือ และใส่ใจรับฟังปัญหาของท่านที่มีต่อการบริการของห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.  บุคลากรของห้องสมุด มีความรู้ความสามารถเพียงพอที่จะตอบคำถาม และให้ความช่วยเหลือทางวิชาการแก่ท่าน รวมทั้งเข้าใจคำถามของท่าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3.  บุคลากรของห้องสมุด สามารถให้บริการได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ทันเวลา ได้ผลลัพธ์ตามที่ท่านต้องการและคาดหวังว่าจะได้รับ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. เวลาเปิดบริการของห้องสมุด (จันทร์-ศุกร์ 8.30-19.30 น. เสาร์ 8.30-16.30 น.)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5  ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของการจัดวางสิ่งพิมพ์ และความสะดวกของท่านต่อการค้นหาสิ่งพิมพ์จากชั้นวาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6.  การจัดและตกแต่งสถานที่ บรรยากาศภายใน และความสะอาดของห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7. ห้องน้ำสำหรับผู้ใช้บริการ ชาย-หญิง (เฉพาะบริเวณชั้น 3 ภายในห้องสมุด)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8.  แสงสว่าง อุณหภูมิห้อง และการถ่ายเทระบายอากาศภายในห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9. ขนาดของพื้นที่ห้องสมุด : ตึกฟิสิกส์ ชั้น 2-3 และชั้น 1 (บางส่วน)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10. ปริมาณพื้นที่ในการนั่งอ่านภายในห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11. ความสงบ และความเป็นส่วนตัวในการอ่านหนังสือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12. บริการห้องอ่านหนังสือ ติว และสัมมนากลุ่มย่อย บริการสื่อโสตทัศน์ฯ VCD, DVD เพื่อความรู้และความบันเทิง (ณ บริเวณชั้น 1 ของห้องสมุด)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13. บริการถ่ายเอกสาร (ณ บริเวณชั้น 3 ของห้องสมุด)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

14. มุมโซฟาพักผ่อน โทรทัศน์ UBC มุมอ่านหนังสือพิมพ์ อ่านนิตยสาร

บริการน้ำดื่ม  (ณ บริเวณชั้น 2 และ 3 ของห้องสมุด)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

15. คุณภาพและปริมาณ ของสิ่งพิมพ์ต่างๆ ที่มีให้บริการเป็นตัวเล่มภายในห้องสมุด เช่น หนังสือ วิทยานิพนธ์ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

16. คุณภาพและปริมาณ ของฐานข้อมูลและวารสารอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาต่างๆ ที่บอกรับและให้บริการบนเว็บไซต์ของห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

17. คุณภาพและปริมาณ ของเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ IT อื่นๆ เช่น เครื่องพิมพ์ รวมทั้งบริการเครือข่ายไร้สาย (Wireless) ภายในห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

18.  ความพอใจที่มีต่อเคาน์เตอร์บริการสืบค้นสารสนเทศจากอินเตอร์เน็ต บริการเครื่องคอมพิวเตอร์ และบริการตอบคำถามทางวิชาการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

19. ความพอใจที่มีต่อการให้บริการวารสาร บริการช่วยค้นคว้าและทำสำเนาบทความจากวารสาร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

20.  ความพอใจที่มีต่อการให้บริการยืม-คืนสิ่งพิมพ์ บริการจอง ยืมต่อ ชำระค่าปรับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

21.  ความพอใจที่มีต่อบริการ Book Mobile บริการยืมหนังสือระหว่างห้องสมุด และบริการทำบัตรสมาชิกห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

22.  ความพอใจที่มีต่อบริการแนะนำและสั่งซื้อหนังสือเข้าห้องสมุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

23.  ความพอใจที่มีต่อบริการพิเศษอื่นๆ เช่น รับบริจาคหนังสือเก่า แลกเปลี่ยน และฝากจำหน่ายหนังสือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

24. คุณภาพของเว็บไซต์ห้องสมุดสตางค์ http://stang.sc.mahidol.ac.th ในแง่ของการบริการข้อมูลข่าวสารเป็นประโยชน์ และมีการปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัยอยู่เสมอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

25. คุณภาพของระบบบริการสืบค้นหนังสือและสิ่งพิมพ์ห้องสมุด ผ่านทาง Library Online Catalogs

 

 

 

 

 

 

 

 

 

26. ห้องสมุดมีการจัดสอน ฝึกอบรม จัดวิทยากรมาบรรยายให้ความรู้ทางวิชาการด้านสารสนเทศในหัวข้อต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อท่าน เช่น EndNote, Acrobat, การใช้ห้องสมุด, เทคนิคการสืบค้นฐานข้อมูลต่างๆ เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

27. ห้องสมุดจัดกิจกรรมพิเศษทางสังคมต่างๆ ที่เสริมสร้างความสามัคคีและความร่วมมือภายในชุมชนคณะวิทยาศาสตร์ เช่น งาน BookFair งานทำบุญ กิจกรรมเชิดชูเกียรติ ศ.ดร. สตางค์ มงคลสุข ผู้ก่อตั้งคณะวิทยาศาสตร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

28. การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของห้องสมุดเป็นไปอย่างทั่วถึง ท่านสามารถรับทราบและติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านวิธีต่างๆ ได้ เช่น แผ่นพับ ใบประกาศ เว็บไซต์ ฯลฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

29. โดยภาพรวม ท่านมีความพึงพอใจต่อการบริการของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข

 

 

 

 

 

 

 

 

 

30. โดยภาพรวม ท่านเห็นว่าคุณภาพของห้องสมุดสตางค์ มงคลสุขเป็นอย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ

 

_________________________________________________________________________________

 

_________________________________________________________________________________

 

_________________________________________________________________________________

 

            งานสารสนเทศและห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

โทร. 0-2201-5710 e-mail : lisc@mahidol.ac.th  website : http://stang.sc.mahidol.ac.th