มาร์เก็ตติ้งลิงกลับหัว
AUTHOR : รวิศ หาญอุตสาหะ
CALL NO : HD30.28 ร167ม 2558
IMPRINT : ปทุมธานี : เวิร์คพอยท์, 2558
“มาร์เก็ตติ้งลิงกลับหัว” เล่มนี้ คือ ทฤษฎีการตลาดที่เกิดจากการ “กลับหัวคิด” เมื่อมองกลับหัว ภาพที่เห็นจนเคยชินก็จะเปลี่ยนไป ความแปลกใหม่จะฉายชัด ความซ้ำซากจะตายไป นวัตกรรมใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ จะเกิดขึ้นไม่ยาก เนื้อหาในเล่มจะช่วยให้คุณเห็น “วิธีคิด” จากหลากหลายธุรกิจทั่วโลก ที่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ ไม่จำเป็นต้องไฮเทค ไม่จำเป็นต้องทุนหนา ก็ประสบความสำเร็จได้ วิธีคิดเหล่านี้จะช่วยลับคมสมอง ทำให้คุณเห็นโอกาสได้มากกว่าคนอื่น
Source : https://www.se-ed.com/product/มาร์เก็ตติ้งลิงกลับหัว.aspx?no=9786162251672