การสื่อสารโน้มน้าวใจ
AUTHOR : วิลเลียมส์, เกรย์ เอ.
CALL NO : HF5718 ว722ก 2557
IMPRINT : กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2557
การสื่อสารโน้มน้าวใจ (Communicating Effectively) เป็นหนึ่งในหนังสือชุด “คัมภีร์สำหรับผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด” ที่ได้รวบรวมสุดยอดกลยุทธ์และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดสินใจเชิงธุรกิจอันชาญฉลาดและทรงประสิทธิผล
- การนำเสนอไอเดียอย่างได้ผลและประสบความสำเร็จ
- การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ฟัง
- การสร้างความน่าเชื่อถือให้ตัวคุณเอง
- การสื่อสารเพื่อลดสถานการณ์ความตึงเครียด
- การโน้มน้าวเพื่อนำไปสู่ผลประโยชน์สูงสุดร่วมกัน